บริการของเรา

ข่าวสาร จากการ์ดฟอร์ซ

แนวโน้มของการให้บริการรักษาความปลอดภัยในปี 2023

แนวโน้มของการให้บริการรักษาความปลอดภัยในปี 2023 | Guardforce Thailand

ในปัจจุบันนี้ อุตสาหกรรมการให้บริการเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กำลังประสบกับช่วงเวลาที่ท้าทายที่สุดในการเผชิญกับปัญหาการขาดแคลนแรงงานและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป และความซับซ้อนที่เพิ่มขึ้นของภัยคุกคามด้านความปลอดภัยที่มีอยู่ ปัจจัยเหล่านี้ นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทั้งในด้านของการบริการของบริษัทรักษาความปลอดภัย ว่าแท้จริงแล้ววิธีการที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

ทำหน้าที่ในการดูแลผู้คนและสถานที่ให้ปลอดภัยในยุคสมัยใหม่เป็นอย่างไร  

ซึ่งในบทความนี้

เราจะมาเจาะลึกเกี่ยวกับแนวโน้มของการให้บริการรักษาความปลอดภัยในปี 2023 ซึ่งผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยทุกรายควรทราบเป็นอย่างดี

1. ใช้แนวทางเชิงรุกในการประเมินและวิเคราะห์ความเสี่ยง

ขณะนี้ บริษัทที่ให้บริการรักษาความปลอดภัยควรใช้แนวทางเชิงรุก และครอบคลุมมากขึ้นในการประเมินความเสี่ยง เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยก่อนที่จะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน

ลูกค้าได้เรียกร้องให้ บริษัทที่ให้บริการรักษาความปลอดภัย ประเมินและคาดการณ์ความเสี่ยงล่วงหน้าและให้สิทธิในการจัดการใช้กลยุทธ์ต่างๆ ในการต่อสู้กับภัยคุกคามทุกชนิด ช่วยให้บริษัทสามารถมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นคือ แนวทางการจัดการความเสี่ยงนี้ ควรใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ควบคู่ไปกับการรักษาความปลอดภัยที่มีเจ้าหน้าที่ดูแลแบบดั้งเดิม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของทรัพยากรบุคคล เพื่อประโยชน์ของความคุ้มค่า

2. รวบรวมเทคโนโลยีที่จุดตรวจของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น สิ่งสำคัญที่สุด คือต้องรวบรวมระบบและเทคโนโลยี ไว้ในกลยุทธ์ของการรักษาความปลอดภัย เทคโนโลยีที่จุดตรวจของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

ถูกนำมาใช้เพื่อความสามารถในการเฝ้าระวังที่ดีขึ้น

การบันทึกข้อมูล ติดตามเส้นทางลาดตระเวน และปรับปรุงช่องทางการสื่อสาร ซึ่งช่วยให้สามารถจัดการรูปแบบความปลอดภัยได้ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยอาศัยกำลังคนที่น้อยลง

การ์ดฟอร์ซ ประเทศไทย ผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ในประเทศไทยมาเกือบ 30 ปี ได้ระบุถึงความจำเป็นในการผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับบริการรักษาความปลอดภัยที่มีเจ้าหน้าที่ควบคุม บริษัทได้พัฒนา โซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ ซึ่งใช้อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เพื่อติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ ลักษณะเส้นทางการลาดตระเวน และการบันทึกเหตุการณ์แบบเรียลไทม์ และเพื่อปรับปรุงการสื่อสารด้วย Push-to-Talk Over Cellular (POC) ซึ่งทั้งหมดนี้ทำมาเพื่อปรับปรุง ประสิทธิภาพ และประสิทธิผลในการดำเนินงาน เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่

3. การใช้รูปแบบผสมผสานระหว่างการรักษาความปลอดภัยที่มีเจ้าหน้าที่ควบคุมรวมกับเทคโนโลยี

อีกครั้งที่การผสมผสานระหว่างการรักษาความปลอดภัยที่มีเจ้าหน้าที่ควบคุม

ร่วมกับ การใช้เทคโนโลยีเข้ามาเพื่อ เป็นแนวทางรูปแบบใหม่ในสังคมที่เพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมนี้ ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีผสมผสานกับการใช้กลยุทธ์การรักษาความปลอดภัย ทำให้การเฝ้าระวังดีขึ้น ประสิทธิภาพของพนักงานดีมากขึ้น และต้นทุนการดำเนินงานที่ลดลง วิธีการแบบผสมผสานการทำงานบนหลักการที่ว่า ความเสี่ยงบางอย่างได้รับการจัดการและป้องกันได้ดีขึ้นโดยใช้อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบอิเล็กทรอนิกส์ ในขณะที่ความเสี่ยงอื่น ๆ งานบางอย่าง ที่ยังคงต้องการมนุษย์ในการตัดสินใจและดำเนินการร่วมด้วย

ยกตัวอย่างของเทคโนโลยีที่เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากกว่า เช่น อากาศยานไร้คนขับ เพื่อรักษาความปลอดภัยที่ใช้สอดส่องและตรวจสอบให้เห็นภาพรวมของผู้ชุมนุม ฝูงชน และ ภาพมุมมองจากอาคารสูง หรือหุ่นยนต์ลาดตระเวน อัตโนมัติ ที่ใช้สำรวจพื้นที่ในเวลากลางคืน และ ในสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย ด้วยการถ่ายภาพจากรังสีความร้อน

รวมไปถึงเทคโนโลยีที่มีประโยชน์อื่นๆ เพื่อรวมเข้ากับ

เทคโนโลยีที่มีประโยชน์อื่นๆได้รวมเข้ากับกลยุทธ์รูปแบบการรักษาความปลอดภัย แบบผสมผสานอาจเป็นระบบการจัดการผู้มาติดต่อที่ชาญฉลาด

เป็นอีกครั้งที่ การ์ดฟอร์ซประเทศไทย

ได้รับการออกแบบระบบให้ติดตั้งในที่พักอาศัยของกลุ่มเป้าหมายระดับสูงทำให้กระบวนการรักษาความปลอดภัยสำหรับผู้มาติดต่อ และผู้อยู่อาศัยเป็นไปอย่างราบรื่น รวมถึงช่วย สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า ลดความจำเป็นในการบันทึกกระดาษและการทำงานด้วยตนเองอีกทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยในภาพรวมทั้งหมด

เรียนรู้เพิ่มเติม ที่นี่

กล้องวงจรปิดที่มีระบบการจดจำใบหน้า และการวิเคราะห์จากวิดีโอ

ยังคงเป็นมาตรการป้องกันอาชญากรรมที่มีประสิทธิภาพสูงที่ควรพิจารณาเป็นอันดับแรก

4. มุ่งเน้นการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

เทคโนโลยีจะมีประสิทธิภาพได้มากที่สุดก็ต่อเมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ใช้มันอย่างถูกต้อง และได้รับการฝึกอบรมที่ครบถ้วน ด้วยเหตุนี้บริษัทรักษาความปลอดภัยควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพนักงานของตนได้รับการฝึกอบรมอย่างเต็มที่เกี่ยวกับวิธีการใช้เทคโนโลยี ตลอดจนภัยคุกคามจากอาชญากรรมใหม่ๆ ที่พวกเขาอาจต้องเผชิญ

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นการป้องกันอัจฉริยะของการ์ดฟอร์ซประเทศไทย

การรวมมาตรการรักษาความปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิกส์เข้ากับการรักษาความปลอดภัยด้วยเจ้าหน้าที่

การประเมินความเสี่ยงในสถานการณ์ ร่วมกับการฝึกอบรมพนักงานที่รักษาความปลอดภัยที่เพียงพอ สามารถช่วยให้บริษัทรักษาความปลอดภัยลดความท้าทายที่กำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ได้ และ ในขณะเดียวกันก็ให้บริการรักษาความปลอดภัยที่คุ้มค่า และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น การ์ดฟอร์ซ ประเทศไทย ได้นำเสนอโซลูชั่นการป้องกันแบบมีเจ้าหน้าที่พร้อมด้วย                           

โซลูชั่นการป้องกันแบบอัจฉริยะ รวมถึงโซลูชั่นการลาดตระเวนอัจฉริยะ                   

โซลูชั่นการจัดการผู้มาติดต่ออัจฉริยะ

นวัตกรรมหุ่นยนต์, โดรน และกล้องวงจรปิดขั้นสูงพร้อมระบบการจดจำใบหน้าและการวิเคราะห์จากวิดีโอ

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบการจัดการทั้งหมด คลิกที่นี่

 

ด้านบนของเพจ