บริการของเรา

ข่าวสาร จากการ์ดฟอร์ซ

6 เหตุผลว่าทำไมคุณควรติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยแบบอิเล็กทรอนิกส์ในสถานที่ของคุณ

6 เหตุผลว่าทำไมคุณควรติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยแบบอิเล็กทรอนิกส์ในสถานที่ของคุณ | Guardforce Thailand

การงัดแงะ และ การโจรกรรม ไม่ใช่เรื่องผิดปกติในประเทศไทย แต่การจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อต่อสู้กับปัญหามีแต่จะเพิ่มค่าใช้จ่ายมากขึ้น และไม่ใช่คำตอบที่มีประสิทธิภาพที่สุดเสมอไป อย่างไรก็ตาม ธุรกิจจำเป็นต้องมีระบบป้องกันการโจรกรรม และการแอบเข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาต โชคดีที่ปัจจุบัน เรามีอุปกรณ์ และ

ระบบรักษาความปลอดภัยแบบอิเล็กทรอนิคที่คุ้มราคามากมายที่สามารถช่วยได้ ในบล็อกนี้ เราจะมาดู 6 เหตุผลว่าทำไมคุณควรติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ในสถานที่ของคุณ

1. การปกป้องทรัพย์สิน

เงินสด หรือของมีค่าในธุรกิจของคุณจะเป็นเป้าหมายของโจร ผู้ร้ายเสมอ อย่างไรก็ตาม การติดตั้งระบบเตือนภัยอิเล็กทรอนิกส์พร้อมกับเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถยับยั้งหัวขโมยได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่หากเกิดเหตุการณ์จริง และมีการพยายามบุกรุก ระบบเตือนภัยจะทำงานและส่งการแจ้งเตือนไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการในทันทีเพื่อปกป้องทรัพย์สินของคุณ

2. ตรวจสอบเฝ้าระวังได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เป็นมนุษย์ไม่สามารถไปได้ทุกหนทุกแห่งในคราวเดียว และเส้นทางลาดตระเวนประจำของพวกเขาอาจถูกฉวยโอกาสจากกลุ่มหัวขโมย อย่างไรก็ตาม การติดตั้งกล้องวงจรปิดในสถานที่ของคุณ หมายถึงมีสายตามากขึ้นในการตรวจสอบสภาพแวดล้อม ให้การเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ระบบกล้องวงจรปิดสมัยใหม่ไม่เพียงแต่ให้การสตรีมวิดีโอสดและภาพปัจจุบันที่สามารถเข้าถึงได้จากระยะไกล แต่ยังสามารถแจ้งเตือนพนักงานที่เกี่ยวข้องถึงภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้น ตัวอย่างเช่น

ระบบกล้องวงจรปิดของการ์ดฟอร์ซประเทศไทย ใช้ระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) และเทคโนโลยีการจดจำใบหน้า

เพื่อตรวจจับบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตในสถานที่ทันทีและแจ้งเตือนผู้ปฏิบัติงานให้ดำเนินการทันที

3. ป้องกันการเข้าพื้นที่โดยไม่ได้รับอนุญาต

ระบบควบคุมการเข้าออกทางอิเล็กทรอนิกส์เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งในการป้องกันการเข้าสู่สถานที่ของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งวิธีการที่พวกเขามี เป็นรูปแบบที่หลากหลาย แต่หนึ่งในวิธีที่คุ้มค่าที่สุดคือการรวมกล้องวงจรปิดเข้ากับระบบการจดจำใบหน้า กล้องที่อัปเกรดด้วยเทคโนโลยีนี้สามารถตรวจจับการเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาตได้อย่างง่ายดาย และแจ้งเตือนไปยังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ถึงภัยคุกคามที่อาจกำลังจะเกิดขึ้น

4. ยับยั้งการโจรกรรมภายใน

ไม่ใช่ทุกครั้ง ที่การโจรกรรมทั้งหมดจะเกิดขึ้นจากบุคคลภายนอก บางครั้งพนักงานภายในอาจเป็นตัวการ

นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ดี ว่าทำไมจึงควรติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดที่มีประสิทธิภาพเพื่อป้องกัน ระบบกล้องวงจรปิดที่ทันสมัย เช่น ที่นำเสนอโดยการ์ดฟอร์ซประเทศไทย โดยมีการอัปโหลดวิดีโอที่บันทึกไปยังระบบคลาวด์เพื่อป้องกันไม่ให้รูปภาพสูญหาย ถูกลบ หรือแก้ไข

5. การรวบรวมหลักฐาน

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น หากมีเหตุการณ์ฉุกเฉิน เกิดขึ้น คำให้การของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะไม่ตรงกับพยานหลักฐานที่ได้จากกล้องวงจรปิด หรือ อุปกรณ์ป้องกันอิเล็กทรอนิค ที่บันทึกไว้ในช่วงเวลาที่เกิดขึ้นจริง โดยภาพที่บันทึกโดยกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่เป็นประโยชน์ของทุกๆเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสำหรับการสืบสวน สอบสวน

6. การรวบรวมข้อมูล

ในความเป็นจริง ระบบกล้องวงจรปิดสมัยใหม่ที่ติดตั้ง AI และการจดจำใบหน้าเป็นมากกว่ามาตรการของอุปกรณ์ป้องกันอิเล็กทรอนิคที่มีประสิทธิภาพ การใช้การวิเคราะห์วิดีโอยังสามารถให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ข้อมูลเชิงลึก และรายงานแก่ผู้ใช้ เช่น การตรวจจับลูกค้าวีไอพี การติดตาม การนับจำนวนคน และอื่นๆ อีกมากมาย

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น การรักษาความปลอดภัยโดยอุปกรณ์ป้องกันอิเล็กทรอนิค ของการ์ดฟอร์ซ ประเทศไทย

ด้วยการพึ่งพาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแบบบุคลากรน้อยลง แต่ใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิคมากขึ้น ธุรกิจต่างๆ สามารถสร้างความพึงพอใจกับการป้องกันในระดับที่มากขึ้นด้วยวิธีที่คุ้มค่ากว่า

การ์ดฟอร์ซ ประเทศไทย ได้เพิ่มความปลอดภัยให้กับธุรกิจต่างๆ ตั้งแต่ปี 1989 และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการเลือกและติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันอิเล็กทรอนิค ที่เหมาะสมเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของกลุ่มลูกค้ามากที่สุด โดยพิจารณาจากงบประมาณ ข้อกำหนดในการวางระบบป้องกัน และความเสี่ยง

 

ติดต่อเราตอนนี้เพื่อรับคำปรึกษาเพิ่มเติม

ด้านบนของเพจ