บริการของเรา

ข่าวสาร จากการ์ดฟอร์ซ

5 วิธีหลักการณ์ ในการปรับปรุงระบบการรักษาความปลอดภัยในที่จอดรถ

ที่จอดรถมักมีขนาดใหญ่และซับซ้อน และถึงแม้รถจะจอดได้หลายคัน แต่ก็มีจำนวนคน ที่เดินผ่านอยู่น้อยมาก ดังนั้นเมื่อเกิดปัญหา หรือ เหตุฉุกเฉินผู้คนส่วนใหญ่จะรู้สึกว่า ตัวเองอยู่ตามลำพังโดยไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ ปัญหาที่พบบ่อยที่สุด ในที่จอดรถ ได้แก่ การกระทำผิดทางอาญา (การโจรกรรม หรือการทำร้ายร่างกาย) อุบัติเหตุบนท้องถนน (ระหว่างคนเดินเท้ากับยานพาหนะ หรือระหว่าง ยานพาหนะด้วยกัน) การหกล้ม หรือการเจ็บป่วยกะทันหัน หรือแม้กระทั่ง อุปกรณ์ทำงานผิดปกติ เช่น ไม้กั้นทางเข้า/ออก และ ระบบการชำระเงิน. ที่จอดรถบางแห่งได้ใช้มาตรการเพื่อบรรเทาปัญหาเหล่านี้บางส่วน ตัวอย่างเช่น เทสโก้ โลตัส ในประเทศไทยได้เปิดโซน 'ที่จอดรถสำหรับสุภาพสตรี' เพื่อให้ลูกค้าผู้หญิงได้จอดรถในบรรยากาศที่ผ่อนคลายมากขึ้นใกล้กับร้าน แนวคิดนี้ยังถูกนำไปใช้ที่สนามบินแฟรงค์เฟิร์ต แม้ว่านี่จะเป็นขั้นตอนที่ดี แต่ก็ยังมีวิธีอื่นๆ อีกมากมายในการปรับปรุงความปลอดภัยในการจอดรถ ในบล็อกนี้ เราจะมาดู 5 วิธีหลักในการปรับปรุงความปลอดภัยในการจอดรถ

1) ติดตั้งไฟส่องสว่างให้เพียงพอเพื่อปรับปรุงความปลอดภัยส่วนบุคคลในที่จอดรถ และลดความเสี่ยงจากการถูกรถชน

2) ติดตั้งกล้องวงจรปิดให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ และโดยเฉพาะจุดบอด

3) ติดตั้ง ระบบแจ้งเหตุฉุกเฉิน และ โซลูชั่นที่แจ้งขอความช่วยเหลือ เพื่อที่จะได้รับความช่วยเหลือหากจำเป็น

4) สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้ช่วย เดินไปส่งที่รถ ในช่วงเวลาที่ลานจอดเงียบสงบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงขับรถคนเดียว

5) อัฟเกรดให้เป็นระบบที่จอดรถอัจฉริยะ ที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาททำให้เกิดประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับ การจอดรถอัตโนมัติ รวมถึง ป้ายระบุช่องจอดรถที่ว่าง และ การชำระเงินตอนนำรถออก

มาตรการต่างๆ ข้างต้นล้วนนำไปสู่การปรับปรุง ความปลอดภัยในระบบการให้บริการลานจอดรถ ก็มีบริษัทชั้นนำ เช่น

การ์ดฟอร์ซประเทศไทย ให้บริการโซลูชั่นแบบครบวงจรที่ไม่เพียงแต่เพิ่มความปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการจอดรถโดยรวมสำหรับผู้ขับขี่และผู้ปฏิบัติงานอีกด้วย

การ์ดฟอร์ซ ประเทศไทย โซลูชั่นที่จอดรถแบบครบวงจร

การ์ดฟอร์ซประเทศไทย  เป็นผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยชั้นนำของประเทศไทย ที่นำเสนอโซลูชั่นที่จอดรถแบบบูรณาการ ที่รวมบริการดูแล ทรัพยากรบุคคล เข้ากับเทคโนโลยี ตัวอย่างเช่น โซลูชั่นที่จอดรถอัจริยะ เป็นระบบอัตโนมัติที่ใช้ ระบบการจดจำป้ายทะเบียน และระบบเซ็นเซอร์ที่รวมเข้ากับส่วนประกอบต่างๆ เช่น กล้องวงจรปิด ประตูรั้ว ป้ายจอดรถ และตู้เก็บเงินอัตโนมัติ เพื่อปรับปรุงความปลอดภัย และการดำเนินงานที่จอดรถ บันทึกการเข้าถึงจะถูกอัปโหลดไปยังคลาวด์เก็บข้อมูลโดยอัตโนมัติพร้อมข้อมูล และรูปภาพที่พร้อมใช้งานตลอดเวลาสำหรับการวิเคราะห์โดยผู้บริหารลานจอดรถยนต์ จากมุมมองของผู้ขับขี่ ที่จอดรถอัจฉริยะทำให้ประสบการณ์การจอดรถทั้งหมดราบรื่น และสะดวกยิ่งขึ้น พวกเขาสามารถหาที่จอดรถว่างได้อย่างง่ายดายผ่านป้ายจอดรถที่ทางเข้าหรือผ่านแอพมือถือโดยเฉพาะ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องขับรถไปรอบๆ เพื่อค้นหาจุดจอดอย่างไม่รู้จบ ซึ่งช่วยลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุ และเมื่อพวกเขาพร้อมที่จะออกเดินทาง การชำระเงินจะทำได้ง่ายๆ ที่ตู้ชำระเงินโดยการสแกนรหัส QR โดยใช้การชำระเงินผ่านมือถือ ไม่จำเป็นต้องมีตั๋วจอดรถ หรือ พนักงานเพื่อเสียเวลาเดินไปรอบ ๆ ที่จอดรถมากเกินความจำเป็น

การ์ดฟอร์ซประเทศไทย  ยังได้พัฒนา ระบบแจ้งเหตุฉุกเฉิน ซึ่งเป็นระบบ ขอความช่วยเหลือแบบฉุกเฉิน โซลูชั่นที่ทำงานโดยแค่กดปุ่มเพื่อสื่อสารกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยผ่านกล้องวิดีโอ ทั้งภาพ และ เสียง เพื่อช่วยเสริมความปลอดภัยส่วนบุคคลของที่จอดรถในจุดอับลับสายตาผู้คน

ทั้งหมดนี้สามารถใช้ร่วมกับ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ ของ การ์ดฟอร์ซ ประเทศไทย ซึ่งสามารถใช้สำหรับบริการเพื่อนเที่ยวและหน่วยลาดตระเวนทั่วไป

โซลูชั่นในยุคอนาคตนี้ เป็นการอัพเกรด ของที่จอดรถในอุดมคติ ที่มีอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า อาคารที่พักอาศัย และ อาคารเพื่อเชิงพาณิชย์ สนามบิน และสิ่งอำนวยความสะดวกสาธารณะขนาดใหญ่อื่นๆ

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นที่จอดรถแบบบูรณาการของการ์ดฟอร์ซประเทศไทย

โซลูชั่นที่จอดรถแบบบูรณาการของ การ์ดฟอร์ซ ประเทศไทย  ไม่เพียงแต่ปรับปรุง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการจอดรถในอาคาร แต่ยังเพิ่มประสบการณ์ในรูปแบบใหม่ สำหรับผู้ขับขี่ และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานอีกด้วย

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมคลิก ที่นี่

ด้านบนของเพจ