บริการของเรา

ข่าวสาร จากการ์ดฟอร์ซ

เพิ่มความปลอดภัยให้กับประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี

 เพิ่มความปลอดภัยให้กับประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี | Guardforce Thailandเช่นเดียวกับประเทศอื่นๆ ประเทศไทยก็เผชิญกับความท้าทายด้านความปลอดภัยภายในประเทศเช่นกัน ความท้าทายเหล่านี้มีความซับซ้อนมากขึ้น เนื่องจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาประเทศไทย ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวหลัก โดยมีนักท่องเที่ยวหลายสิบล้านคนเดินทางมาประเทศไทยทุกปี และการรับรองความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวและประชากรในท้องถิ่นถือเป็นข้อกังวลหลัก แม้ว่านักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่เดินทางมาประเทศไทยจะไม่ประสบปัญหาใดๆ ก็ตาม แต่อาชญากรรม เช่น การโจรกรรมก็ยังคงมีอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความปลอดภัยในเวลากลางคืน งานกิจกรรม และระบบขนส่งสาธารณะ

และในบล็อกนี้ เราจะมาดูว่าประเทศไทยจะปรับปรุงความปลอดภัยโดยใช้เทคโนโลยีได้อย่างไร

บทบาทของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในประเทศไทย

บทบาทของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในประเทศไทยยังคงมีความสำคัญต่อการดูแลความปลอดภัยของประชาชน แต่พวกเขาจะต้องได้รับการฝึกอบรมในการรับรู้และตอบสนองต่อการโจมตี บริษัทรักษาความปลอดภัย เช่น Guardforce Thailand จัดหาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีเพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามพระราชบัญญัติธุรกิจรักษาความปลอดภัยของประเทศไทยเกี่ยวกับบทบาทและความรับผิดชอบ การควบคุมการเข้าถึง การตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉิน การรายงานเหตุการณ์ การลาดตระเวน และทักษะการบริการลูกค้า

แต่ถึงแม้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่สามารถไปได้ทุกที่ในเวลาเดียวกัน ดังนั้น เพื่อให้ครอบคลุมทุกด้าน จึงมีความสำคัญที่จะต้องรวมเทคโนโลยีเข้ากับกลยุทธ์การรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง

การใช้เทคโนโลยีเพื่อเสริมความปลอดภัยให้กับประเทศไทย

เพื่อสร้างกลยุทธ์ด้านความปลอดภัยที่ครบวงจรสำหรับพื้นที่สาธารณะที่มีผู้คนพลุกพล่าน จำเป็นต้องมีการ

ผสมผสานระหว่างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและเทคโนโลยี การใช้ระบบกล้องวงจรปิดนั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ในประเทศไทย แต่ปัจจุบันระบบเหล่านี้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้มากขึ้นด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีนวัตกรรม เช่น การจดจำใบหน้า  และ      การวิเคราะห์วิดีโอ นอกจากนี้ ยังสามารถนำ        ระบบปัญญาประดิษฐ์ มาใช้ในระบบเพื่อตรวจจับภัยคุกคามได้ดีขึ้นและตอบสนองได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ตัวอย่างเช่นโซลูชั่น การวิเคราะห์วิดีโอของ Guardforce Thailand

การอัปเกรดระบบกล้องวงจรปิดอันทรงพลังนี้ใช้ประโยชน์จากความสามารถของระบบปัญญาประดิษฐ์ และการจดจำใบหน้าเพื่อติดตามการเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อม และแจ้งเตือนบุคลากรที่เกี่ยวข้องถึง ภัยคุกคาม และภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้น

โซลูชั่นนี้ช่วยลดการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดให้เหลือน้อยที่สุด ลดเวลาในการสืบสวนด้วยฐานข้อมูลส่วนกลางที่สามารถค้นหาได้ และลดความเสี่ยงของอาชญากรรมที่น่าสงสัยหรือเกิดขึ้นจริงอันเนื่องมาจากการกำกับดูแลของมนุษย์

สามารถนำมาใช้สำหรับการเฝ้าติดตามวัตถุ และ สิ่งแปลกปลอมต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง การจดจำป้ายทะเบียน การเฝ้าสังเกตการณ์ การเดินลาดตระเวณ การนับคน และแม้แต่การวิเคราะห์การจัดการเข้าคิวและสรุปข้อมูลจำนวนทั้งหมด

นี่เป็นเพียงตัวอย่างของเทคโนโลยีประเภทหนึ่งที่เป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมสำหรับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มีรูปแบบของคนประจำการณ์ และลดความเสี่ยงในการขาดแคลนกำลังพลที่ส่งลงพื้นที่หน่วยงาน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัย และ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ Guardforce Thailand

ประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยงาม และมีชีวิตชีวา อย่างไม่น่าแปลกใจ โดยมีกิจกรรมมากมายที่น่าสนใจในเขตมหานครที่พลุกพล่าน แต่เพื่อให้แน่ใจถึงความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยและนักท่องเที่ยว สิ่งสำคัญคือต้องใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

Guardforce Thailand เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เชื่อถือได้และมีประสบการณ์ในประเทศไทย

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอด้านความปลอดภัยต่างๆ โปรดคลิกที่นี่

ด้านบนของเพจ