บริการของเรา

ข่าวสาร จากการ์ดฟอร์ซ

บริษัท Thai Guardforce จัดกิจกรรม การเริ่มต้นและการสร้างทีม ในวันที่ 12 กรกฎาคม

Guardforce Thailand Hosts "Kick Off & Team Building" Event

กิจกรรม "การเริ่มต้นและการสร้างทีม" ที่จัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมโดยบริษัท Thai Guardforce นั้นเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา งานเลี้ยงในตอนเย็นได้รวมเอาการสรุปผลงาน การวางแผนเชิงกลยุทธ์ และกิจกรรมการสร้างทีมเข้าด้วยกัน โดยมีเป้าหมายเพื่อรวมทีมให้เป็นหนึ่งเดียวและเตรียมความพร้อมสำหรับเป้าหมายในอนาคต

ในวันนั้นเริ่มต้นด้วยการประชุมการเริ่มต้นที่มีชีวิตชีวา ซึ่งจัดขึ้นโดย Dr. Chanat Suksuwannatorn กรรมการผู้จัดการ เน้นการแบ่งปันผลงานครึ่งปีของทุกสาขาภายใต้บริษัท Thai Guardforce และเป้าหมาย วิสัยทัศน์ และแรงบันดาลใจในไตรมาสต่อไป นอกจากนี้ยังร่างตัวชี้วัดสำหรับครึ่งปีหลังเพื่อกระตุ้นให้ทีม Guardforce พยายามร่วมกันเพื่อบรรลุเป้าหมายตลอดปี 2024 ของบริษัท Thai Guardforce

ในช่วงบ่ายได้จัดกิจกรรมการสร้างทีมที่สนุกสนานหลายอย่าง มีจุดประสงค์เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือและการสื่อสารระหว่างสมาชิกในทีม หนึ่งในกิจกรรมการสร้างทีมที่ท้าทายมากได้ทดสอบความสามารถในการแก้ปัญหาของพนักงาน เน้นถึงความสำคัญของการทำงานเป็นทีม

กิจกรรมสรุปด้วยงานเลี้ยงในตอนเย็น ซึ่งในระหว่างนั้นมีการแสดงของทีมที่ยิ่งแสดงให้เห็นถึงความสามัคคีระหว่างพนักงาน กิจกรรมในวันนั้นมีความหลากหลาย ครอบคลุมการวางแผนเชิงกลยุทธ์ การรวมทีม และการเฉลิมฉลอง โดยทั้งหมดนี้ได้ย้ำถึงความตั้งใจของบริษัท Thai Guardforce ในการสร้าง "ครอบครัวที่มีความสุข" ที่เป็นหนึ่งเดียวและมีพลังมากยิ่งขึ้น

ด้านบนของเพจ