สนับสนุนงานบริการให้กับประสบการณ์การเดินทางโดยอากาศเพื่อเพิ่มมูลค่า
การ์ดฟอร์ซ ประเทศไทย ให้บริการระดับมืออาชีพที่หลากหลายเพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสารทางอากาศในนามของท่าอากาศยานและสายการบิน
บริการด้านธุรกิจการบินประกอบด้วย:
บริการห้องรับรองสายการบิน - ให้ความช่วยเหลือลูกค้า ตลอดเวลาในห้องรับรองของสายการบิน รวมถึงการตอบข้อสงสัยของผู้โดยสารและให้ข้อมูลในกรณีที่เกิดปัญหาการหยุดชะงักของเที่ยวบิน
บริการรถเข็นสำหรับคนพิการ - อำนวยความสะดวกให้ผู้พิการที่นั่งรถเข็นในสนามบินเพื่อให้ได้รับความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และเพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาและสัมภาระจะได้รับการดูแลตลอดจากประตูจนถึงทางขึ้นเครื่อง
บริการต้อนรับผู้ใช้สนามบิน –ทำหน้าที่เป็นผู้ให้ข้อมูลสนามบิน ให้รายละเอียดเที่ยวบิน เวลามาถึง เวลาออกเดินทาง การเช็คอินและ การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆภายในสนามบิน
บริการทำความสะอาดห้องรับรองและพื้นที่ของสายการบิน - บริการทำความสะอาดที่ครอบคลุมพื้นที่สำนักงานของสายการบินและห้องรับรองผู้โดยสาร
บริการจัดจ้างพนักงานภายนอกเพื่อบริการในสนามบิน – จัดหากำลังคนตามความต้องการของลูกค้าเพื่อเป็น พนักงานขับรถ ผู้ช่วยสำนักงาน และพนักงานภาคสนามของสายการบิน
การจัดการลานจอดรถ การ์ดฟอร์ซมีระบบที่จอดรถที่ใช้งานง่ายและปลอดภัยโดยใช้ระบบถ่ายทอดสดบนจอภาพ พร้อมภาพที่คมชัดแบบระดับ HD ง่ายต่อการระบุยานพาหนะอย่างรวดเร็วและแม่นยำ
บริการอื่น ๆ : การรักษาความปลอดภัยท่าอากาศยาน | บริการรับฝากกระเป๋าสัมภาระ | คีย์เวิร์ดที่ใช้ในการค้นหา คือ